Danh sách 28 social chất lượng cho phép bạn đăng và index bài viết 2024

Các bài viết của bạn cần phải được chia sẻ ngay khi chúng vừa được xuất bản. Đó là một cách đơn giản và hiệu quả giúp bài viết được index và nhanh chóng xếp hạng trên Google. Có rất nhiều nền tảng mạng xã hội ngoài kia cho phép bạn làm điều đó nhưng để tôi nói này: bởi vì có quá nhiều người spam nên nhiều nền tảng mạng xã hội đã chặn index các bài đăng hoặc bạn phải đạt đủ một số yêu cầu nhất định để có thể mở khoá chúng. 

Danh sách 20 social chất lượng để chia sẻ bài viết

Dưới đây là danh sách 20 nền tảng mạng xã hội mà Khánh đang sử dụng để chia sẻ các bài viết trên blog của mình. Đặc điểm của chúng là bạn có thể lấy url các bài post và đem chúng đi index một cách dễ dàng:
  1. https://medium.com/@notoolsnotop/
  2. https://soundcloud.com/notoolsnotop
  3. https://ok.ru/group/70000004712856/
  4. https://www.flickr.com/photos/notoolsnotop/
  5. https://issuu.com/notoolsnotop
  6. https://band.us/band/93307564/
  7. https://mastodon.social/@notoolsnotop
  8. https://gab.com/notoolsnotop/
  9. https://ko-fi.com/notoolsnotop
  10. https://linkhay.com/u/notoolsnotop
  11. https://www.besport.com/group/1273161
  12. https://wakelet.com/@NoTopNoTools
  13. https://gettr.com/user/notoolsnotop
  14. https://scrapbox.io/notoolsnotop/
  15. https://portfolium.com/NoTopNoTools/portfolio
  16. https://kuula.co/profile/notoolsnotop
  17. https://mastodon.online/@notoolsnotop
  18. https://glose.com/u/notoolsnotop
  19. https://folkd.com/home?section=profile&uid=135704
  20. https://safechat.com/u/no.tools.no.top
Lưu ý: Ok.ru và Besport để bài viết được index bạn cần phải tạo group và đăng bài trong group.

Danh sách 8 social brand giúp bạn xây dựng E-E-A-T hiệu quả

Có thể bạn sẽ thắc mắc tại sao trong danh sách trên thiếu đi các social phổ biến như Facebook, Linkedin, Twitter,... Bởi vì mình không xếp chúng vào dạng social share mà xếp nó vào mục social brand, đối với các social này mình không chia sẻ nhiều bài viết trên website mà thỉnh thoảng mới chia sẻ một hai bài viết quan trọng nhất cần SEO. Trên các social này mình sẽ hoạt động như một người dùng thật, kết bạn, trao đổi và tương tác với người khác. Các bạn cũng có thể đăng các bài viết về hoạt động của doanh nghiệp, công ty như tuyển dụng, vui chơi,... sẽ tăng tính thẩm quyền và độ tin cậy trong mắt Google.

Các social brand đi link về website và được stacking lại với nhau trong mục about, mình cũng sẽ chia sẻ danh sách 8 social này lên 20 social ở phía trên. Danh sách 8 social brand:
Và đó là danh sách 28 social mà mình vẫn đang sử dụng để xây dựng entity, số lượng không nhiều và thực tế mình cũng chỉ làm 100 link entity cho mọi dự án của mình. Ngoài các link social thì mình sẽ lựa chọn một vài link bio và blog 2.0, còn lại mình sẽ tập chung vào các website có DR cao, cho phép đặt liên kết do-follow. Cuối cùng là mình cũng có nhận làm entity theo demo mình đã gửi đến các bạn ở trên nhé! Giá hơi cao đó nhưng đảm bảo chất lượng và kĩ cho mọi người, theo mình đó mới là cách xây dựng entity đúng nghĩa và hiệu quả. Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết tiếp theo. Xin chào và hẹn gặp lại bạn trong các bài viết tiếp theo trên No Tools No Top.

Comments

Popular posts from this blog

Cách sử dụng Semrush miễn phí không giới hạn 2024

Cách sử dụng Ahrefs miễn phí không giới hạn 2024

Danh sách 39 website DR cao cho phép bạn đặt liên kết Dofollow miễn phí 2024