Cách sử dụng Semrush miễn phí không giới hạn 2024

Semrush là công cụ hỗ trợ SEO, phân tích Website đứng đầu thị trường, được nhiều người yêu thích sử dụng nhất trong thời gian qua (sau khi Ahrefs tăng mức phí sử dụng lên quá cao và rất tốn kém nếu sử dụng thường xuyên). Trên thị trường hiện nay có rất nhiều bên cung cấp dịch vụ mua chung Semrush với mức phí khá rẻ từ 50-150 nghìn mỗi tháng, tuy nhiên nếu bạn không phải là người sử dụng Semrush thường xuyên thì đây vẫn là một lãng phí không hề nhỏ hàng tháng. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu đến các bạn một website cho phép bạn sử dụng Semrush miễn phí 30 phút mỗi ngày, và mình sẽ hướng dẫn các bạn cách để dùng nó miễn phí mà không có giới hạn. Được rồi chúng ta sẽ cùng đi vào nội dung chi tiết của bài viết này.

Cách sử dụng Semrush miễn phí không giới hạn 2024

Sử dụng Semrush miễn phí 30 phút mỗi ngày với Toolsclub.net

Toolsclub.net là một trang dùng chung tài khoản, các tài khoản cung cấp gồm có: Semrush, Canva Pro, Claude, ChatGPT Plus, Ahrefs. Đặc biệt Toolsclub.net cho phép bạn dùng thử miễn phí Semrush 30 phút mỗi ngày với Semrush Guru. Để đăng kí tài khoản Toolsclub.net miễn phí các bạn truy cập: https://app.toolsclub.net/signup

Đăng kí tài khoản Toolsclub.net

Để đăng kí tài khoản Toolsclub.net, bạn không cần dùng Gmail mà chỉ cần nhập Tên tài khoản, Đặt mật khẩu và Xác nhận mật khẩu. Sau khi ấn vào nút đăng kí bạn sẽ được chuyển qua màn hình đăng nhập. Đăng nhập bằng Tên đăng nhập và Mật khẩu mà bạn vừa tạo trước đó.

Đăng nhập tài khoản Toolsclub.net

Sau khi đăng nhập thành công, bạn nhấn vào Semrush Guru để sử dụng Semrush miễn phí. Màn hình sẽ hiển thị các Máy chủ và Khu vực mà bạn có thể sử dụng. Bình thường bạn chỉ nên sử dụng các khu vực từ 1 đến 6, từ Máy chủ dự phòng 3 (khu vực 7 đến 14) bạn chỉ nên sử dụng khi các máy chủ chính có lỗi.

Các máy chủ và khu vực sử dụng Semrush miễn phí

Sau khi chọn khu vực bạn sẽ được chuyển tới màn hình sử dụng Semrush. Nếu đang sử dụng mà bị báo lỗi hoặc tài khoản Semrush bị giới hạn không thể sử dụng tính năng bạn mong muốn (do có thể nhiều người đang sử dụng cùng một khu vực) hãy quay trở lại cửa sổ trước đó và lựa chọn khu vực khác. 

Sau khi hết thời gian sử dụng 30 phút nếu bạn muốn thao tác gì thêm, màn hình thông báo "Đã hết thời hạn sử dụng miễn phí hôm nay, hãy quay lại vào ngày mai".

Thông báo hết thời gian sử dụng miễn phí Semrush hôm nay

Mẹo sử dụng Semrush miễn phí không giới hạn với Toolsclub.net

Để có thể sử dụng thêm Semrush miễn phí không giới hạn mỗi ngày, bạn có thể tạo nhiều tài khoản Toolsclub.net. Tuỳ theo nhu cầu mà bạn có thể lập ít hay nhiều tài khoản khác nhau. Sau khi hết thời gian sử dụng miễn phí 30 phút, bạn chỉ cần thoát tài khoản và đăng nhập bằng tài khoản khác để tiếp tục sử dụng. 

Tuy nhiên, hệ thống sẽ lưu IP của bạn, vì thế kể cả bạn có sử dụng tài khoản khác, thì khi sử dụng Semrush Guru hệ thống sẽ vẫn phát hiện và thông báo: "Đã hết thời hạn sử dụng miễn phí hôm nay, hãy quay lại vào ngày mai".

Để không bị hệ thống phát hiện bạn có thể sử dụng tiện ích fake VPN trên Chomre. Bạn vào Google Tiện ích: https://chromewebstore.google.com/. Gõ VPN ở khu vực tìm kiếm và tải bất cứ tiện ích fake VPN miễn phí nào cũng được. Cá nhân mình hay sử dụng: VeePN FREE VPN Chrome extension vì mình thấy nó sử dụng tiện hơn các tiện ích fakeVPN khác.

Tiện ích Fake VPN

Với mỗi lần sử dụng tài khoản Toolsclub.net khác nhau bạn cần đổi VPN qua một khu vực khác. Lặp lại nhiều lần các thao tác, bạn có thể sử dụng Semrush miễn phí cả ngày.

Tuy nhiên, đây chỉ là cách chữa cháy nếu bạn không có ngân sách để mua tài khoản Semrush, hoặc ít khi sử dụng Semrush, bởi vì nó sẽ gây gián đoạn rất nhiều trong quá trình bạn đang nghiên cứu từ khoá, phân tích website hay backlink. Bản thân Khánh khi sử dụng thường sẽ tải dữ liệu xuống file csv rồi mới thao tác trên Google Sheet. 

Nếu các bạn có điều kiện có thể đăng kí sử dụng tài khoản Semrush tại Toolsclub.net để ủng hộ những người đứng sau website tuyệt vời này. Chi phí sử dụng cũng khá rẻ, 59k cho tài khoản Semrush dùng chung và 159k cho tài khoản Semrush dùng riêng không giới hạn. Bạn sẽ không còn bị gián đoạn trong quá trình sử dụng, phân tích website của mình với Semrush.


Chi phí sử dụng Semrush

Và đó là cách mình đã sử dụng Semrush miễn phí mà không phải tốn bất kì một chi phí nào hằng tháng. Chúc các bạn áp dụng thành công. Hãy đăng kí nhận thông báo để đọc những bài viết mới nhất khi mình xuất bản bạn nhé! Xin chào và hẹn gặp lại bạn trong các bài viết tiếp theo.

Comments

  1. Cám ơn bạn đã chia sẻ! thi thoảng có thời gian mình vẫn đọc bài viết của bạn, mong đón đọc được nhiều hơn.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cách sử dụng Ahrefs miễn phí không giới hạn 2024

Danh sách 39 website DR cao cho phép bạn đặt liên kết Dofollow miễn phí 2024