10 Website, công cụ hữu ích dành cho các SEOer 2024

Dưới đây là danh sách 10 website hữu ích dành cho các SEOer (miễn phí). Các website này được mình sử dụng hàng ngày để hỗ trợ công việc và giảm rất nhiều thời gian.

10 Website, công cụ hữu ích dành cho các SEOer 2024

1. seochatter.com

Một Blog về SEO, bạn có thể học mọi kiến thức về SEO tại đây, điểm khác biệt của nó so với các blog khác là ở phần trang chủ có mục tổng hợp tin tức: tại đây bạn sẽ được cập nhật các thông tin về SEO khác tại các website hàng đầu trong ngành.

2. flowgpt.com

Một nền tảng mạng xã hội AI, bạn có thể sử dụng ChatGPT 3.5, 4.0, Claude AI miễn phí trên đây. Sử dụng các Prompts tối ưu cho SEO được chia sẻ bởi người dùng. Tham gia vào Discord của họ để sử dụng Midjourney miễn phí. Bạn cũng có thể tìm kiếm hàng nghìn Prompts chất lượng, hữu ích cho mục đích riêng của mình tại đây.

3. seoscout.com

Đây là một công cụ suggest từ khoá và gom nhóm từ khoá miễn phí tuyệt vời nhất mà mình từng thấy. Chỉ cần nhập một khoá gốc là bạn sẽ có cho mình một bộ từ khoá hoàn chỉnh. Nó hoạt động tốt với tiếng Anh và phiên bản trả phí sẽ có thêm volume, KD. Nhưng chỉ tính năng gom nhóm từ khoá miễn phí thôi đã là quá khủng khiếp rồi.

4. instawp.com

Công cụ kiểm tra, thử nghiệm WordPress vô cùng tiện lợi, không khác mấy hosting xịn. Khả năng triển khai rất nhanh một trang WP trắng (bạn không cần một tên miền, trỏ IP, tạo https). Thời gian test thử nghiệm là 48h trước khi nó tự động xóa. Phù hợp với những ai hay mày mò, thử nghiệm theme và plugin giống mình.

5. iloveimg.com 

Công cụ tất cả ảnh trong một online từ nén ảnh, thay đổi kích thước, chèn logo hàng loạt, xoá nền,...Mặc dù có nhiều plugin tối ưu ảnh trên website nhưng lời khuyên là bạn vẫn nên xử lý hình ảnh trước khi tải nên web để giảm dung lượng phải lưu trữ cho hosting.

6. schemantra.com

Một website chứa tất cả các loại schema từ A đến Z. Nó cho phép bạn tạo các loại schema khác nhau cũng như hiểu hơn về các thuộc tính và công dụng của các schema này. Mặc dù để học hết về cấu trúc dữ liệu có vẻ quá phức tạp và không cần thiết.

7. sinbyte.com

Tool SEO đã quá quen thuộc với tất cả mọi người, mặc dù có nhiều công cụ kiểm tra index khác trên thị trường, nhưng miễn phí và dễ sử dụng nhất thì em nó vẫn là số một. Tuy nhiên dạo này tỉ lệ index khi sử dụng sinbyte đã giảm khá nhiều.

8. spineditor.com 

Công cụ kiểm tra thứ hạng từ khoá giá rẻ nhất thị trường (1000đ/ngày). Mặc dù khi sử dụng bạn có thể khá khó chịu khi phải giải capcha liên tục. Tuy nhiên cái gì miễn phí thì luôn có giá của nó. Bật 4G để khi kiểm tra là cách đơn giản và nhanh gọn nhất để giải quyết vấn đề.

9. developers.google.com/search/blog

Tìm hiểu mọi thông tin chính thống được Google công bố tại đây. Mặc dù có nhiều người nói rằng đừng tin những gì Google nói, tuy nhiên đây vẫn là một nền tảng cơ bản và giá trị dành cho các SEOer hơn nhiều khoá học vô ích.

10. twitter.com

Bạn luôn có thể tìm thấy những thông tin mới nhất và những kiến thức mới về SEO trên nền tảng mạng xã hội này nhanh hơn. Theo dõi các chuyên gia SEO để nhận được nhiều giá trị hơn. Có vẻ như họ thoải mái chia sẻ những gì họ làm hơn là chúng ta.


Comments

Popular posts from this blog

Cách sử dụng Semrush miễn phí không giới hạn 2024

Cách sử dụng Ahrefs miễn phí không giới hạn 2024

Danh sách 39 website DR cao cho phép bạn đặt liên kết Dofollow miễn phí 2024